Friday, August 11, 2006

something new...well, not really

currently listening to: mayonnaise - salamin

it has been almost a month since i last posted an entry in my online blog. wala din naman masyadong nangyari eh. balik na ako sa morning shift ko na 9am-6pm...wala na yung banda ko (suspicious character) at miyembro na ako ng holding hands.

kagabi may gig kami ng holding hands sa gweilo's eastwood. one of our best gigs so far (in my opinion)...medyo nakukuha ko na yung banat at bagsakan pagdating sa bass..at relatively, onti lang mali ko last night (just one to be exact). hehehe! astig astig! sana may patunguhan na to.

may niluluto nga pala kami ng isa kong kaibigan na nagbabanda din. sana matuloy na to at sana maging mas maayos.

kita kits mga repapips!

btw...nadinig niyo na ba yung tribute album para sa APO Hiking Society? astig. lupet nung banat ng itchyworms sa awit ng barkada. pwedeeeeee! hehe!

plugging ulit...sa august 16, nasa kolumn bar ang holding hands. sana makapunta kayo at mapanuod niyo ang bagong tunog ng holding hands.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home