Wednesday, August 24, 2005

naaalala ko ang mga gabi...

currently listening to: fancycakes - handum

pota! senti time nanaman ako...samu't saring mga rason. pero parang paulit ulit lang, nagkataon lang siguro na ngayon...sabay sabay na sila. so ang lousy talaga. 1.) miss ko nanaman yung mga good old days ng high school at college. 2.) miss ko na talaga kotse ko. (tangina niyo pa rin mga carnapper!) 3.) pagod na talaga ako sa trabaho... 4.) at samu't saring mga bagay na bumabagabag sa utak ko. hunyeta. sabayan pa ng mga kantang mapapa "haaaaaaaaaay" ka, onti na lang magpapakamatay ka na. hehe!

kagabi..sa sobrang pagod ko, pagkatapos na pagkatapos namin tumugtog umuwi na ako kagad. astig. tindi na talaga nito! hahaha!

kantahan muna tayo...

hale - kung wala ka

natapos na ang lahat
nandito pa rin ako
hetong nakatulala
sa mundo, sa mundo

di mo maiisip
di mo makikita
mga pangarap ko
para sa yo, para sa yo

oh...
hindi ko maisip
kung wala ka
oh...
sa buhay ko

nariyan ka pa ba
di ka na matanaw
kung merong madaraanang
pasulong, pasulong

oh...
hindi ko maisip
kung wala ka
oh...
sa buhay ko

sundan mo
ang paghimig na lulan, na aking pinagtatanto
sundan mo
ang paghimig ko

oh...
hindi ko maisip
kung wala ka
oh...
sa buhay ko

0 Comments:

Post a Comment

<< Home